TUỆ ANH EYE CARE VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2024

Ngày 12/10/2024, tại Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam; Sản phẩm Việt chất lượng cao 2024, Hệ thống Mắt Tuệ Anh đã vinh dự được trao giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình 15 năm hình thành và phát triển của Tuệ Anh, đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang lại giá trị cho cộng đồng thông qua dịch vụ chăm sóc mắt chuyên nghiệp.

Đại diện Hệ thống Mắt Tuệ Anh nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”

Với sứ mệnh “Vì hàng triệu đôi mắt sáng”, trong hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Mắt Tuệ Anh không ngừng nỗ lực mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng thông qua các dịch vụ chăm sóc mắt chuyên nghiệp, đem lại ánh sáng cho hàng trăm nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước, với nhiều ca bệnh từ nhẹ đến nặng. 

Bên cạnh đó, Hệ thống Mắt Tuệ Anh cũng là một trong những đơn vị nhãn khoa luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất. Với tiêu chí “Lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động của mình, các y, bác sĩ và các nhân viên Hệ thống Mắt Tuệ Anh luôn nỗ lực cao nhất nhằm mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Gian hàng của Hệ thống Mắt Tuệ Anh tại Lễ trao giải.

Chia sẻ với báo chí, CEO Hệ thống Mắt Tuệ Anh phát biểu: “Sự hài lòng của bệnh nhân chính là nguồn động lực lớn nhất cho chúng tôi. Việc Tuệ Anh nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi. Tuy nhiên, đó cũng là trách nhiệm để chúng tôi tiếp tục cải tiến và phấn đấu đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng.”

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Tuệ Anh đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những thành công trong quá trình hoạt động mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Báo chí nói về chúng tôi:

Báo Doanh nghiệp & Phát triển: https://doanhnghiepvaphattrien.net/he-thong-mat-tue-anh-kien-tao-anh-sang-cho-trieu-doi-mat-viet-nam/