KHAI XUÂN TÂN SỬU 2021

 

Vui Khách hàng đến với ta

Kính chúc bạn thơ trẻ tới già

Gia quyến chan hòa, Mắt sáng khoẻ

Tuệ Anh đón bạn vui hoan ca!

 

Chúng ta vừa kết thúc năm 2020 với rất nhiều nỗ lực. Có thể nói chưa bao giờ chúng ta chứng kiến một đại dịch ảnh hưởng đến nền kinh tế và cuộc sống nặng nề như thế.

Thật không dễ dàng để vượt qua, nhưng may mắn thay vì đội ngũ y bác sĩ và toàn bộ nhân viên Phòng khám Mắt Tuệ Anh vẫn tụ họp đông đủ trong ngày đầu xuân mới, cụm ly rượu đỏ trao nhau lời chúc ngày Khai xuân. Một chút đỏ rực phong bao lì xì, một chút hồng phai hoa đào nở rộ, một nụ cười tỏa nắng của chị, một cái bắt tay của anh làm nên khoảnh khắc đầy vui vẻ, nhiệt huyết trong ngày làm việc đầu năm tại phòng khám. Giữa bối cảnh mà mọi thứ đều là “Uncertainty”, có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng chúng đã chọn việc thông cảm, kiên trì đồng hành và tin tưởng để cùng nhau vượt qua khó khăn vì sức khỏe đôi mắt người bệnh.

 

Chào đón năm Tân Sửu 2021, Bên cạnh những lời chúc,  chúng tôi dành những phần quà nhỏ trong phong bao lì xì như một lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng - những người không chỉ là bệnh nhân thăm khám, mà còn thực sự là những “Partners”, người bạn thân thiết của Tuệ Anh Eyecare!

 Tuệ Anh Eyecare hoạt động với Tôn chỉ “Lấy bệnh nhân làm trung tâmtrong mọi hoạt động. Đem lại sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất, và thái độ phục vụ thành thật thăm khám bệnh. Chúng tôi tin rằng những giá trị tốt đẹp sẽ mãi trường tồn. Chính vì thế, dù thời gian tới có trải qua những khó khăn như thế nào, ngày khai Xuân này chúng tôi muốn gửi niềm tin và lời chúc tốt đẹp tới tất cả Quý khách hàng và Quý đối tác, Chúc cho chúng ta vững vàng, bản lĩnh và thông tuệ, chúc cho một năm Tân Sửu khởi sắc thành công!