Kể về lễ tân - Đại sứ thân thiện

 

Nếu như Bác sĩ được mọi người kính trọng với phẩm chất cao quý “ Lương y như từ mẫu” thì Nhân viên Lễ tân lại được biết đến là Đại sứ mang đến sự thân thiện, niềm nở với khách hàng. 

Không chỉ mang trong mình sứ mệnh bảo vệ nguồn sáng cho hàng triệu đôi mắt, đội ngũ nhân sự của Tuệ Anh còn mong muốn đem lại nụ cười và sự hài lòng xuyên suốt quá trình thăm khám. 

Hành trình thăm  khám của bệnh nhân Tuệ Anh Eye care bắt đầu từ sự tiếp đón ân cần, niềm nở của các bạn nhân viên lễ tân xinh đẹp, chu đáo. Nhân viên lễ tân được xem là hình ảnh đại diện của phòng khám, cũng như là người giới thiệu hình ảnh, mang văn hóa tốt đẹp đến với khách hàng. Càng làm việc trong môi trường đặc biệt như ngành y, chữ Tâm của người làm lễ tân phòng khám cũng vì thế cần phải lớn lao hơn.

 

Phẩm chất của Nhân viên Lễ Tân tại Tuệ Anh Eyecare cần đáp ứng đủ qua 4 chữ “T”

 

  1. Trung thực: Tiên học lễ, hậu học văn. Thật thà khi tư vấn thông tin với khách hàng, trung thực tiếp nhận chi phí thăm khám bệnh,...

 

  1. Tự tin, linh hoạt trong xử lý tình huống: Trải qua hàng ngàn ca thăm khám, với nhiều thắc mắc của bệnh nhân, lễ tân chúng tôi luôn tự tin về kỹ năng chuyên môn giải đáp mọi thắc mắc, linh hoạt điều chỉnh lịch hẹn, sắp xếp ca khám giúp bệnh nhân an tâm điều trị.

 

  1. Thái độ tích cực với công việc: Yêu nghề, yêu công việc. Khó khăn, thách thức trong công việc chỉ là tạm thời, chỉ có thái độ tích cực với công việc sẽ giúp lễ tân chúng tôi vượt qua áp lực công việc, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

  1. Thân thiện, niềm nở với khách hàng: Thái độ chân thành, hiếu khách của nhân viên lễ Tân được công nhận với hơn 90% khách hàng phản hồi tích cực. Tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ người bệnh. 

 

Với đội ngũ lễ Tân thân thiện & chu đáo Tuệ Anh  Eyecare Tin rằng Một nụ cười rạng rỡ, một tâm trạng thăm khám vui tươi sẽ là tiền đề cho một Đôi Mắt khỏe.