Essilor Stellest - Tròng kính kiểm soát cận thị công nghệ mới nhất 2024

Nếu bé nhà bạn đang gặp tình trạng tăng độ cận thị nhanh chóng, thì tròng kính kiểm soát cận thị Essilor Stellest tại Tuệ Anh Eye Care có thể giải quyết được tình trạng này. Đây là sản phẩm tiên tiến giúp làm chậm sự tiến triển của cận thị, bảo vệ đôi mắt của trẻ em khỏi các tác động tiêu cực của cận thị.

Công Nghệ H.A.L.T. - Bước đột phá trong kiểm soát cận thị

Tròng kính Essilor Stellest sử dụng công nghệ H.A.L.T. (Highly Aspherical Lenslet Target) gồm 1.021 thấu kính nhỏ vô hình hoạt động như một lá chắn chống lại tình trạng tiến triển cận thị. Điều này giúp tạo ra một môi trường thị giác ổn định, làm chậm quá trình tiến triển của cận thị hiệu quả.

 

Lợi ích khi sử dụng tròng kính kiểm soát cận thị Essilor Stellest 

- Làm chậm tiến triển cận thị: Tròng kính Essilor Stellest làm chậm tiến triển cận thị trung bình 67% so với mắt kính đơn tròng, khi đeo 12 giờ một ngày.

- Giảm nguy cơ lão hóa mắt: Tình trạng lão hóa mắt của 9 trên 10 trẻ em đeo tròng kính Stellest diễn tiến tương tự hoặc chậm hơn trẻ em không cận thị.

- Ổn định thị lực: 2 trên 3 trẻ em đeo tròng kính Stellest có nhu cầu ổn định về điều chỉnh thị lực sau năm đầu tiên.

 

Những ai nên đeo tròng kính Essilor Stellest? 

Trẻ bị cận thị khi càng nhỏ tuổi thì tình trạng càng nặng và mức độ tiến triển càng cao. Bên cạnh đó, hầu hết trẻ em cận thị đều đeo kính nhãn khoa tiêu chuẩn, vốn chỉ có tác dụng điều chỉnh thị lực rõ nét với chứng cận thị. Tròng kính Stellest® không chỉ điều chỉnh tình trạng cận thị mà còn kiểm soát sự tiến triển của nó.

Do vậy, sau khi kiểm tra mắt với bác sĩ nhãn khoa, tròng kính Essilor Stellest được khuyên dùng cho những trẻ em:

- Chớm bị cận thị

- Đã bị cận thị

- Mắc cận thị tiến triển

 

Chính sách bảo hành tiến triển độ cận dành cho kính Essilor Stellest

Chính sách bảo hành 1 đổi 1: Trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận kính, nếu trẻ tăng độ cận quá 0.50D (không bao gồm độ loạn) sẽ được thay tròng mới với độ cận mới nhất (áp dụng cho cả cặp/ từng miếng).

Tại Sao nên lựa chọn tròng kính Essilor Stellest tại Tuệ Anh Eye Care?

Tại Sao nên lựa chọn tròng kính Essilor Stellest tại Tuệ Anh Eye Care?

Tuệ Anh Eye Care là phòng khám mắt hàng đầu, quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Mắt TW và các bệnh viện mắt lớn tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến giải pháp chăm sóc mắt toàn diện cho khách hàng.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Tại Tuệ Anh Eye Care, đội ngũ bác sĩ và khúc xạ viên luôn sẵn sàng tư vấn và theo dõi quá trình sử dụng tròng kính Essilor Stellest của trẻ, đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu.

- Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám được trang bị các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại, giúp phát hiện sớm và kiểm soát cận thị một cách hiệu quả

- Lấy khách hàng làm trọng tâm: Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, từ khâu tư vấn, kiểm tra mắt đến theo dõi và điều chỉnh kính cho phù hợp.

 

Liên hệ đặt lịch khám tại Phòng khám mắt Tuệ Anh:

Hotline: 093.110.8663 - 038.483.3663

Fanpage: 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 104 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 15 Chu Văn An (Phạm Tu), The Manor Central Park, Q. Hoàng Mai, Hà Nội